Chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh và thương hiệu của một cửa hàng hoặc doanh nghiệp. Tại Global Media, chúng tôi cung cấp dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp, giúp bạn tạo ra những hình ảnh độc đáo, thu hút và gây ấn tượng mạnh với khách hàng.

Chụp hình sản phẩm theo concept phù hợp nhu cầu khách hàng tại GLOBAL MEDIA:

Bắt nguồn từ hình ảnh gần gũi và bình dị khi hai chú chim yến cùng nhau ngày đêm nhả bọt để tạo nên tổ yến vững chắc, bảo vệ và nuôi nấng đàn con, tổ yến chính là kết tinh của tự nhiên được tạo nên từ giá trị nhân văn sâu sắc. Vì lẽ đó, tổ yến cũng ẩn chứa nguồn dinh dưỡng giá trị cao và được người đời trân quý ví như “tinh hoa’’ được mẹ thiên nhiên ban tặng.
Yến sào được biết đến là một trong bát trân xa hoa của cung đình ngày xưa, thường chỉ dành cho vua chúa sử dụng. Chính vì lẽ đó, Hoàng Việt cùng Global Media càng khao khát được sáng tạo để đưa yến sào đến với tất cả khách hàng một cách gần gũi nhất.
Chụp hình sản phẩm concept - Bran Yến Hoàng Việt

Chụp hình sản phẩm concept – Bran Yến Hoàng Việt

Vì sao nên chụp hình sản phẩm concept tại GLOBAL MEDIA

  • Chi phí hợp lý: Tuỳ thuộc vào ý tưởng concept và số lượng sản phẩm mà khách hàng đưa ra, chúng tôi sẽ cân nhắc chi phí hợp lý nhất.
  • Chuyên nghiệp: Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có tâm, hỗ trợ khách hàng xuyên suốt quá trình sử dụng dịch vụ và cả sau khi hoàn thành công việc.
  • Tiết kiệm: Khách hàng không phải đầu tư bộ máy phụ trách hình ảnh tốn kém nhiều chi phí như nhân sự, thiết bị, thiết kế, hậu kỳ v.v…
  • Và đơn giản hơn là khách hàng không phải tốn nhiều thời gian vì đã có chúng tôi hỗ trợ về hình ảnh cho khách hàng.

Chúng tôi hiểu rằng mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm và giá trị riêng. Vì vậy, chúng tôi đặc biệt chú trọng vào việc tạo ra những bức ảnh độc đáo và sáng tạo, giúp sản phẩm của bạn nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh. Bằng cách sử dụng góc chụp sáng tạo, cách bố trí và sắp đặt tinh tế, chúng tôi tạo ra những điểm nhấn độc đáo, thu hút sự chú ý của khách hàng.

     

Liên hệ đến GLOBAL MEDIA để được tư vấn và báo giá chi tiết cho dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp:
Hotline: 090 545 40 07